Flashing the SD Card using Linux

General discussion about RuneAudio. Do not post any support or feature requests here.

Flashing the SD Card using Linux

Postby cookietran » 31 Oct 2019, 10:00

Thứ nhất: Khảo sát địa điểm, vị trí chuẩn bị xây nhà nuôi yến xem nơi đây có nhiều hay ít chim yến sinh sống, có đáng để đầu tư không. Trước khi bắt tay vào quy trình xây nhà yến các bạn cần chú ý các bước sau cũng như tổng chi phí xây nhà yến là bao nhiêu để chuẩn bị ngân sách cho phù hợp.

Qua những chia sẽ trong bài viết trên điện nước Quốc Dũng mong các bạn chọn được thời điểm tốt nhất để làm nhà Yến hiệu quả và thành công tốt đẹp nhất. - Các nhà yến có lỗ ra-vào ở vị trí mà trong thời tiết xấu như bão lụt, mưa to, gió lớn làm các con chim non khó tiếp cận bay vào nên phải đi tìm một nơi khác. - Khoảng 1-2% số chim yến trưởng thành bị lẻ đôi trên đường bay về nghe tiếng kêu đồng loại lầm tưởng nhà mình nên bay vào nhà yến mới, những con này không làm tổ vì không kết đôi nữa.

- Nhà yến mới hoạt động vào tháng 1-2 và vào tháng 8-9 âm lịch sẽ đón được nhiều cặp chim yến trẻ mới kết đôi cần nơi ở mới để xây dựng một tổ ấm riêng. - Vì vậy, nhà yến mới cần được hoàn thành ít nhất hai tháng trước tháng 3 hoặc trước tháng 10 âm lịch vì đây là thời gian có nhiều con chim non trẻ thế hệ mới tìm kiếm bạn tình kết đôi và tìm nơi ở mới để làm tổ. Anh Nguyễn Xuân Viễn - Cán bộ kỹ thuật Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: Qua một đợt nuôi như vậy chúng tôi rút kinh nghiệm, đúc kết và xây dựng một quy trình hoàn thiện nhất để đưa ra ứng dụng cho người dân làm điều kiện phát triển tối ưu, hiệu quả cao nhất, đồng thời giảm nguồn chi phí tối đa theo điều kiện cụ thể của Việt Nam”.

Căn cứ Thông tư số 35/2013/TT-BNNPTNT , bà phải làm những thủ tục nào để được cấp phép xây dựng nhà nuôi chim yến? Hiện tại anh Thuận đã có phương án để chăm giữ đàn chim yến vào những ngày đông lạnh như nuôi chim trong nhà và bổ sung thức ăn cho chim. Gần đây trên địa bàn tỉnh có một số hộ dân đầu tư hàng tỷ đồng làm nhà nuôi chim yến cho dù điều kiện khí hậu mùa đông khắc nghiệt có mưa lạnh kéo dài.

Có nhiều kiểu thiết kế nhà nuôi yến, nhưng để làm sao thiết kế được một nhà nuôi yến phù hợp và đem lại hiệu quả cao thì còn cả một vấn đề. Đối với các nhà yến ở vùng nông thôn đất rộng, thuận lợi cho việc lựa chọn hướng nhà, tốt nhất xây nhà yến theo hướng Đông - Tây, mục đích là để giải quyết vấn đề nhiệt độ. Mở lỗ chim ra vào nhà là hai lỗ hướng Nam và Đông hoặc hướng Đông và Bắc.
cookietran
 
Posts: 1
Joined: 31 Oct 2019, 09:57

support RuneAudio Donate with PayPal

Return to General discussion

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests
cron