Hide volume control when disabled

General discussion about RuneAudio. Do not post any support or feature requests here.

Hide volume control when disabled

Postby hoangnganvy1993 » 25 Oct 2018, 02:58

Các vấn đề cần biết sau khi làm thí nghiệm xong. Các bạn hãy xem bài viết dưới đây để có thể biết đc chúng như thế nào nhé
Sau khi thực hiện thí nghiệm, nhóm học sinh Trường tiểu học Bình Hưng chia sẻ: ‘Khi học môn khoa học có nói về vai trò của vitamin C, con thấy rất bình thường, không ấn tượng và không hiểu hết được nguồn gốc và tầm quan trọng như hôm nay, sau khi làm thí nghiệm’.

Trong 2 ngày 9 và 10.11, Sở GD-ĐT TP.HCM phối hợp tổ chức chương trình giáo dục tương tác Bé làm thí nghiệm vui - BASF Kids, Lad dành cho học sinh tiểu học và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Xem thêm >>> Dịch vụ viết thuê luận văn

Theo đó, hơn 600 học sinh và trẻ em của các trường tiểu học tại Q.6, Bình Tân, huyện Bình Chánh cùng tham gia chương trình giáo dục tương tác này để tìm hiểu về vai trò của vitamin C đối với sức khỏe nói riêng và vai trò của hóa học đối với đời sống của con người.

Tại chương trình, học sinh lần lượt thực hành 2 thí nghiệm vui và an toàn dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia về hóa học và sinh viên tình nguyện của Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, Trường ĐH Y dược TP.HCM.

Chẳng hạn ở thí nghiệm “Vitamin C ở đâu?”, học sinh sẽ cùng nhau phát hiện ra các loại rau và trái cây nào thường gặp trong đời sống có chứa nhiều vitamin C. Thông qua đó, các em sẽ tìm hiểu lợi ích của việc bổ sung các loại rau trái có màu sắc đa dạng trong bữa ăn nhằm cung cấp nguồn vitamin này.

Tham khảo thêm >> Địa chỉ viết thuê luận văn uy tín -> http://bit.ly/2DwjFDU

Hay trong thí nghiệm Cánh bướm kỳ diệu , học sinh sẽ sử dụng các nguyên liệu quen thuộc như bắp cải tím, nước cốt chanh, thuốc muối và ứng dụng các lý thuyết khoa học hết sức đơn giản để biến một mẩu giấy trắng thành hinh con bướm được trang trí màu sắc sinh động, có thể đậu trên đầu ngón tay của mình.

Nhóm học sinh Trường tiểu học Bình Hưng (huyện Bình Chánh) vui vẻ trao đổi trong lúc thực hiện thí nghiệm: “Chúng con muốn thực hiện nhiều thí nghiệm để biết được những ứng dụng trong cuộc sống. Khi học môn khoa học có nói về vai trò của vitamin C nhưng con thấy rất bình thường, không ấn tượng và không hiểu hết được nguồn gốc và tầm quan trọng như hôm nay, sau khi làm thí nghiệm”.

Cũng trong dịp này phiên bản thí nghiệm trực tuyến chính thức ra mắt có tên gọi BASF Virtual Lab nhằm giúp học sinh tiểu học có thể thực hiện các thí nghiệm ảo…

Xem thêm >>> làm luận văn thuê
Last edited by hoangnganvy1993 on 10 Nov 2018, 05:43, edited 2 times in total.
hoangnganvy1993
 
Posts: 1
Joined: 25 Oct 2018, 02:56

Re: Hide volume control when disabled

Postby popov » 26 Oct 2018, 06:35

Hi

You have to use RuneUI Enhancement.
popov
 
Posts: 55
Joined: 11 Oct 2014, 16:13

support RuneAudio Donate with PayPal


Return to General discussion

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests